Chính Sách Giao Nhận

Vận Chuyển

Khu vực Thời gian giao hàng Cước vận chuyển
I. Thành phố Hồ Chí Minh Theo biểu phí giao hàng của đối tác tại thời điểm đặt hàng
– Nội thành 1-2 ngày
– Thành phố thủ đức, quận 9, quận 2 1-2 ngày
– Ngoài thành (quận Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ) 1-2 ngày
II. Các tỉnh khác (Hà Nội, ĐBSCL, Đông Nam Bộ, Miền Trung, Tây Nguyên, Phía Bắc)
– Khu vực nội đô, thành phố 2-3 ngày
– Khu vực huyện lị, vùng sâu, vùng xa 4-5 ngày

Lưu ý: Thời gian giao hàng tính từ lúc xác nhận đơn hàng, theo ngày làm việc, có thể thay đổi tùy vào giai đoạn cao điểm và/hoặc phụ thuộc khách quan của đối tác vận chuyển.

 

Xác Nhận Đơn Hàng

– Tất cả đơn hàng online (đặt hàng tại website springcare.vn, hoặc thông qua chat fanpage) sẽ được nhân viên CSKH của chúng tôi xác nhận và xác minh thông tin qua điện thoại trong vòng 24h làm việc.
– Đơn hàng khởi tạo sẽ tự động hủy nếu nhân viên CSKH của SpringCare không liên lạc được khách hàng quá 3 lần.

Nhận Hàng

Khi nhận hàng của SpringCare từ đơn vị vận chuyển, quý khách hàng được quyền đồng kiểm và lưu ý thực hiện:

– Điều 1: Kiểm tra hóa đơn, thông tin nhận hàng và đối chiếu hàng hóa với hóa đơn tính tiền.

– Điều 2: Kiểm tra sản phẩm có đúng với sản phẩm quý khách hàng đã đặt.

– Điều 3: Kiểm tra ngoại quan có bị hư hại trong quá trình vận chuyển và hàng hóa bên trong có bị hư hỏng.

Lưu ý:

  • Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên. Chúng tôi khuyến nghị quý khách gọi đến hotline 0764.266.288 để được giải quyết sự cố.
  • Đơn hàng do đơn vị vận chuyển đi giao tối đa 3 lần, nếu không liên lạc được khách, đơn hàng được chuyển trạng thái hủy.