Với tinh thần nhận trách nhiệm và sự tương trợ để cùng khách hàng giải quyết vấn tối ưu nhất. Bảo đảm khách hàng nhận được sự hài lòng đối với mỗi dịch vụ của chúng tôi nhằm có cơ hội tiếp tục đồng hành cùng quý khách trong những lần sử dụng dịch vụ tiếp theo. Ngoài việc kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, đảm bảo hàng hóa an toàn đến tay quý khách, chúng tôi đưa ra một số chính sách đổi trả/hoàn tiền dưới đây:

1. Lý do chấp nhận đổi trả

Trong các trường hợp sau, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đổi trả hàng trong thời gian sớm nhất:

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng hoặc do vận chuyển.
  • Gửi sai sản phẩm.
  • Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn

Quý khách hàng được quyền đồng kiểm ngay thời điểm nhận hàng. Springcare sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán (SpringCare giao hàng thành công).

2. Điều kiện đổi trả

Yêu cầu sản phẩm đổi trả:

Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, niêm phong đúng như quy cách ban đầu (trừ trường hợp lỗi do quá trình vận chuyển).

Thời gian đổi trả:

Yêu cầu đổi trả của khách hàng phải được gửi cho Springcare trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.

Thời điểm yêu cầu đổi trả được xác định là khi khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo giấy biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

Chi phí đổi trả:

Nếu yêu cầu sản phẩm đổi trả phía trên được thỏa mãn. Springcare sẽ chịu hoàn toàn chi phí đổi trả cho quý khách.

3. Quy Định Hoàn Tiền

Trường hợp hoàn tiền:

  •  Sản phẩm hết hàng không thể giao cho khách
  •  Sản phẩm hỏng khi sử dụng và không thể giao bù đổi
  •  Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)

SpringCare không hoàn lại tiền chênh lệch (thừa) trong trường hợp có yêu cầu thay đổi từ khách hàng, đổi một sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã đặt ban đầu.

Thời gian hoàn tiền:

  • Từ 1-7 ngày làm việc thông qua chuyển khoản từ SpringCare

4. Phương Thức Đổi Trả

Khách hàng gửi khiếu nại, yêu cầu đổi trả qua các kênh liên lạc Food Map: Hotline, Fanpage, Email.

  • Thông tin khiếu nại: mã đơn hàng, tên sản phẩm, số lượng, mô tả tình trạng sản phẩm, lí do đổi trả, kèm ảnh chụp.

Nhận phản hồi đổi trả và hướng dẫn từ SpringCare

Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận hoàn tiền (nếu đã được xác nhận thanh toán)

Khách hàng gửi trả hàng thu hồi nguyên kiện cho đơn vị vận chuyển theo hướng dẫn của SpringCare.